Tuesday, May 28, 2013

Cà tím om ngũ vị hương dân dã mà ngon cơm | Đồng Văn Lanh

 Món cà tím om ngũ vị tưởng chừng dân dã, nhưng với cách chế biến bạn sẽ có một món ăn thật lạ miệng và hấp dẫn. 

Bước 5:

Thêm cà tím đã chiên vào và om thêm chừng 5 - 10 phút đến khi nước cạn và hơi sệt lại. Bạn có thể nêm nếm lại gia vị sao cho vừa khẩu vị và tắt bếp.


Múc cà tím ra đĩa, rắc hành lá và tía tô thái mỏng, dùng nóng với cơm.
Món cà tím om ngũ vị tưởng chừng dân dã, nhưng với cách chế biến bạn sẽ có một món ăn thật lạ miệng và hấp dẫn. Dùng với cơm nóng thì chẳng mấy chốc, nồi cơm của bạn sẽ hết lúc nào không hay bởi vị hấp dẫn đậm đà của món cà tím om ngũ vị này.


Chúc cán bạn thành công và ngon miệng với món cà tím om ngũ vị nhé!


Cà tím bỏ lò kiểu Ý béo mềm thơm phức hẳn sẽ khiến bạn hài lòng khi thưởng thức!


Du lịch kết hợp detox (giải độc cơ thể) đang trở thành một 'đặc sản' thu hút nhiều người đến với hòn đảo ngọc ở phía nam Thái Lan.

Koh Samui là hòn đảo lớn thứ ba ở Thái, nằm trong vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Surat Thani, nổi tiếng với những bãi biển xanh cát trắng chạy dài cùng bầu không khí sôi động rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời tưng bừng, náo nhiệt của những ngày hè. Tuy nhiên, ở Koh Samui còn có một "đặc sản" dành cho những du khách muốn có được những trải nghiệm khác biệt, muốn thử một lần chiến thắng bản thân mình, đó là hành trình detox mà nhiều người vẫn thường ví von đó là một cuộc "hành xác".

Detox là phương pháp giúp thanh lọc chất thải và độc tố từ thức ăn, môi trường ô nhiễm và thậm chí là thanh lọc cả trí óc, giúp xua đuổi sự giận dữ và những cảm xúc xấu trong mỗi người. Detox còn phải kết hợp với ngồi thiền, tập yoga và massage.

Nguồn: afamily.vn

Link: http://afamily.vn/an-ngon/ca-tim-om-ngu-vi-huong-dan-da-ma-ngon-com-20130528123110503.chn

No comments:

Post a Comment