Thursday, May 30, 2013

Chả cá khổ qua

 GiadinhNet - Món ăn này vừa ngon, vừa bổ dưỡng, vừa mát và tốt cho sức khỏe nhất là những người bị tiểu đường, mà còn giúp các thành viên trong gia đình có bữa ăn ngon miệng. 

 Nguyên liệu :

Cá thác lác: 200g; Khổ qua: 3 trái; Hành lá; Ớt băm; Tương xí muội; Tiêu, nước mắm, dầu ăn; Hạt nêm; Bột tẩm khô chiên giòn.

 Cách làm :

- Cá thác lác trộn đều với 1/3M hạt nêm, ½ M tiêu, 1M đầu hành trắng băm, ½ M nước mắm rồi quết dai, trộn thêm hành lá cắt nhỏ và ớt băm.

- Khổ qua cắt khúc, bỏ ruột, chần trong nước sôi khoảng 3 phút rồi vớt ra để ráo. Nhồi cá thác lác vào từng khúc khổ qua.

- Đun nóng dầu ăn, lăn chả cá khổ qua với bột tẩm khô chiên giòn rồi cho vào chiên chín vàng, vớt ra để ráo dầu.

- Xếp chả cá khổ qua ra dĩa, dùng với cơm trắng.

 Mách nhỏ :

- Khổ qua chần nước sôi giúp giảm vị đắng đồng thời không bị dai.

- Khi ướp cá cho thêm 1 ít nước mắm sẽ giúp cá dai và thơm ngon hơn.

Mời các bạn xem clip hướng dẫn:

Nguồn Youtube 


Mỗi ngày, cứ cách 3 giờ, bạn sẽ uống 5 loại nước uống giải độc đặc biệt được resort chuẩn bị sẵn như nước tẩy lọc gan, nước mùi tỏi, nước súp rau, nước cà rốt hay nước dừa. Những đồ uống này sẽ giúp bạn có cảm giác no và hoạt động như một tấm xốp, hút mọi chất độc ra khỏi cơ thể bạn đồng thời làm sạch ruột.

Cũng cách 3 giờ, bạn sẽ bước vào quá trình bổ sung thảo mộc (Herbal Supplements). Nó sẽ hỗ trợ cho quá trình thải độc khỏi cơ thể và làm sạch ruột nhanh hơn.

Trong suốt quá trình giải độc cơ thể, mỗi ngày bạn cũng sẽ có những giờ phút được chăm sóc, thư giãn với các dịch vụ spa để giúp cung cấp chất khoáng và chất điện phân cho cơ thể.

Hơn nữa, trong quá trình detox tại các resort ở Koh Samui, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ đầy đủ từ những chuyên gia chăm sóc sức khỏe, giúp cho việc giải độc của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: giadinh.net.vn

Link: http://giadinh.net.vn/doi-song/cha-ca-kho-qua-2013052908061794.htm

No comments:

Post a Comment