Tuesday, May 28, 2013

David Beckham chuẩn bị khai trương nhà hàng hạng sang | Đồng Văn Lanh

 (Soha.vn) - Tháng Chín tới, nhà hàng Union Street Café của David Beckham sẽ chính thức khai mở tại Anh. 

Từ trước khi “treo giày”, David Beckham đã lên kế hoạch hợp tác với đầu bếp nổi tiếng thế giới, Gordon Ramsay để kinh doanh nhà hàng. Và kế hoạch này đã được bộ đôi triển khai rất nhanh sau khi David chính thức từ giã sự nghiệp quần đùi áo số. Cụ thể, vào tháng Chín tới nhà hàng đầu tiên của cặp đôi, Union Street Café, sẽ được khai trương gần Siêu thị Borough tại London .

David Beckham cùng đầu bếp Gordon chung tay khai mở nhà hàng

Đầu bếp Gordon Ramsay đã có 3 nhà hàng nổi tiếng bậc nhất thế giới bao gồm BurGR tại Planet Hollywood, nhà hàng chuyên bít tết tại Paris và Pub & Grill tại Caesars Palace.

Hiện ông chủ Steve Wynn của chuỗi khách sạn nổi tiếng The Strip đang muốn mời David cùng Gordon Ramsay hợp tác để phát triển lĩnh vực kinh doanh nhà hàng. Với sự nổi tiếng của David và trình độ nấu ăn của đầu bếp Gordon Ramsay, những dự án kinh doanh cặp đôi đang tiến hành nhiều khả năng sẽ thành công ngoài mong đợi.

Ngoài việc đẩy mạnh kinh doanh nhà hàng, David vẫn chuyên tâm phát triển các dự án thiết kế, sản xuất đồ lót nam với thương hiệu thời trang H&M. Mới đây nhất, cựu tiền vệ người Anh đã tới Paris để quảng bá bộ siêu tập đồ lót mới anh hợp tác cùng H&M và nhận được rất nhiều sự chú ý, đặc biệt từ nữ giới.


Theo đó, từ nay đến năm 2015, TP sẽ xây dựng bến, cầu tàu, nhà chờ tại 18 vị trí. Việc đầu tư xây dựng bến, cầu tàu sẽ được xã hội hóa, trong đó ưu tiên cho các nhà đầu tư đang có phương tiện khai thác các tuyến du lịch tầm gần như Bạch Đằng - Củ Chi, Bạch Đằng - Bình Quới, Bạch Đằng - quận 9… Việc quản lý bến, cầu tàu, nhà chờ dự kiến sẽ giao cho UBND các quận, huyện (thu phí phương tiện cập bến, thu phí quảng cáo, bãi giữ xe…). Tới đây, Sở GTVT sẽ xây dựng, ban hành quy chế chung về hoạt động, khai thác và kết nối các bến, tuyến du lịch đường sông.

Nguồn: soha.vn

Link: http://soha.vn/the-thao/david-beckham-chuan-bi-khai-truong-nha-hang-hang-sang-20130528160851786.htm

No comments:

Post a Comment