Tuesday, May 28, 2013

Equatorial ra mắt chương trình khuyến mãi mừng ngày 1.6 | Đồng Văn Lanh

 Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu Nhi, năm nay khách sạn 5 sao Equatorial ra mắt chương trình tiệc buffet tại nhà hàng Chit Chat và Orientica, địa chỉ 242 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP.HCM vào ngày 1 và 2 tháng 6. 

 Tại nhà hàng ChitChat 

Trong dịp này, Khách sạn sẽ giới thiệu đến thực khách các món ngon tại ốc đảo ẩm thực hiện đại và xinh đẹp của nhà hàng Chit Chat.

Khách sạn còn có khu vực đặc biệt dành cho trẻ em với máy làm bắp rang, kẹo bông gòn, … để các em vui chơi thỏa thích, trong khi người lớn thoải mái trò chuyện và thưởng thức các món ngon mà không phải bận tâm.

Ngày 1.6, nhà hàng Chit Chat sẽ phục vụ buffet trưa với giá 249.000đ ++/ trẻ em và buffet hải sản vào buổi tối với giá 420.000đ ++/ trẻ em, bao gồm các loại thức uống.

Đặc biệt ngày 2/6, Khách sạn sẽ có chương trình buffet trưa đặc biệt dành cho cả nhà. Với giá 345.000đ ++/ trẻ em, thực khách sẽ được thưởng thức súp bong bóng cá và hải sản khô, Đùi heo xông khói, Bò Mỹ nướng với sốt rượu đỏ, Tôm hùm nướng, Cá hấp sốt tôm hùm, Bánh bơ-gơ , Xúc xích, Gà rán, Khoai tây chiên, Bánh pizza và nhiều món ngon khác.

Giá vé trên áp dụng cho trẻ em từ 6-12 tuổi, trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí.

 Nhà hàng Orientica 

Nếu cả nhà muốn dùng Dimsum, hãy cùng đến nhà hàng Orientica để thưởng thức không giới hạn các món Dimsum và các món Hoa, Việt, Nhật trong chương trình Eat All You Can tại không gian sang trọng và ấm cúng của nhà hàng được xây dựng từ khái niệm không gian bar mở với sự kết hợp của 3 yếu tố “nước, đá và lửa”.

Giá chỉ: 155.000 đồng++/trẻ em. Đặc biệt khi gọi 10 phần sẽ được tặng 1 phần cho lần gọi kế tiếp. Phục vụ vào buổi trưa từ 11h30 đến 14h30 vào thứ Bảy và Chủ Nhật.

Giá vé trên áp dụng cho trẻ em từ 6-12 tuổi, trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí hoàn toàn.

Để đặt chỗ, vui lòng liên hệ: (08) 3839 7777


  Trước khi detox:  

Cần phải có chế độ ăn uống riêng trước khi bước vào detox thực sự để quá trình đạt được hiệu quả. Tuyệt đối tránh xa các loại đồ ăn giàu protein, bánh mỳ trắng, bánh ngọt, đường và các đồ uống có chất kích thích như cafe hay rượu. Bạn chỉ nên ăn những đồ ăn chưa qua chế biến như salad, hoa quả, ăn nhiều rau và uống thật nhiều nước.

Đặc biệt là đồ uống tẩy lọc gan 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối. Công thức pha chế đồ uống tẩy lọc gan gồm hỗn hợp: 2 thìa xúp đầy (hoặc 1/3 cốc) dầu ôliu, 1/3 hoặc 2/3 cốc nước chanh tươi, 3-5 nhánh tỏi, một mẩu gừng nhỏ, nửa gram ớt đỏ và đổ đầy với nước cam ép. Nếu không có nhiều thời gian tận hưởng sự nghỉ ngơi, thư giãn ở resort thì bạn nên chuẩn bị quá trình này trước ở nhà.

  Quá trình detox  :

Quá trình detox có nhiều cấp độ với các khóa kéo dài khác nhau. Thông thường đối với những người không có nhiều thời gian, đi du lịch kết hợp detox thường chọn khóa kéo dài 3,5 ngày. Còn nếu bạn có dư dả thời gian và muốn giảm cân cũng như thanh lọc cơ thể thực sự thì nên tham gia khóa 7 ngày sẽ giúp cho quá trình thải độc tố triệt để và hiệu quả hơn nhiều.

Quan trọng bạn phải xác định được rằng, thay vì đi du lịch và khám phá ẩm thực phong phú như những chuyến đi thông thường, bạn sẽ phải nhịn ăn hoàn toàn trong quá trình detox.

Mỗi ngày, cứ cách 3 giờ, bạn sẽ uống 5 loại nước uống giải độc đặc biệt được resort chuẩn bị sẵn như nước tẩy lọc gan, nước mùi tỏi, nước súp rau, nước cà rốt hay nước dừa. Những đồ uống này sẽ giúp bạn có cảm giác no và hoạt động như một tấm xốp, hút mọi chất độc ra khỏi cơ thể bạn đồng thời làm sạch ruột.

Cũng cách 3 giờ, bạn sẽ bước vào quá trình bổ sung thảo mộc (Herbal Supplements). Nó sẽ hỗ trợ cho quá trình thải độc khỏi cơ thể và làm sạch ruột nhanh hơn.

Trong suốt quá trình giải độc cơ thể, mỗi ngày bạn cũng sẽ có những giờ phút được chăm sóc, thư giãn với các dịch vụ spa để giúp cung cấp chất khoáng và chất điện phân cho cơ thể.

Hơn nữa, trong quá trình detox tại các resort ở Koh Samui, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ đầy đủ từ những chuyên gia chăm sóc sức khỏe, giúp cho việc giải độc của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: nhipcaudautu.vn

Link: http://nhipcaudautu.vn/article.aspx?id=16916-equatorial-ra-mat-chuong-trinh-khuyen-mai-mung-ngay-16

No comments:

Post a Comment