Thursday, May 30, 2013

Kem cà phê kiểu Thái mát lạnh

 Thưởng thức những ly kem cà phê mát lạnh, thơm nức như thế này thật thích. 

 Kem cà phê kiểu Thái bạn đã thử chưa?

 Nguyên liệu: 

- 2 chén cà phê đậm đặc nóng

- 1 hộp sữa đặc có đường

- 2 chén sữa nguyên chất (2%)

- 1 muỗng cà phê vani

- 1 chén whipping cream

- 1 muỗng canh đường cát

- ½ chén dừa khô

 Cách làm: 

Trong 1 bát lớn có khả năng chịu nhiệt tốt, khuấy cà phê nóng với sữa đặc, sữa nguyên chất, và vani. Sau đó bọc lại, để ít nhất 8 giờ hoặc qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh.

Đổ hỗn hợp vào chảo nông. Cho vào tủ lạnh để đóng băng trong khoảng 4 giờ.

 Làm kem: 

Đánh kem whipping cream với đường cho đến khi bông lên trong khoảng từ 2 – 3 phút. Để lạnh cho đến khi sẵn sàng để thưởng thức.

 Làm dừa khô: 

Làm nóng lò nướng ở nhiệt độ 350 o F, cho cùi dừa vào tấm nướng bánh và nướng trong lò, thỉnh thoảng đảo đều cho đến khi nó có màu vàng nâu (khoảng từ 7 – 10 phút).

Khi thưởng thức, xúc phần kem cà phê vào cốc, cho kem phủ lên trên rồi rắc một chút dừa khô. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm kem cà phê bằng cách cho vào máy làm kem nhé!

Chúc các bạn thành công và ngon miệng vớikem cà phêkiểu Thái này nhé!


Cần phải có chế độ ăn uống riêng trước khi bước vào detox thực sự để quá trình đạt được hiệu quả. Tuyệt đối tránh xa các loại đồ ăn giàu protein, bánh mỳ trắng, bánh ngọt, đường và các đồ uống có chất kích thích như cafe hay rượu. Bạn chỉ nên ăn những đồ ăn chưa qua chế biến như salad, hoa quả, ăn nhiều rau và uống thật nhiều nước.

Đặc biệt là đồ uống tẩy lọc gan 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối. Công thức pha chế đồ uống tẩy lọc gan gồm hỗn hợp: 2 thìa xúp đầy (hoặc 1/3 cốc) dầu ôliu, 1/3 hoặc 2/3 cốc nước chanh tươi, 3-5 nhánh tỏi, một mẩu gừng nhỏ, nửa gram ớt đỏ và đổ đầy với nước cam ép. Nếu không có nhiều thời gian tận hưởng sự nghỉ ngơi, thư giãn ở resort thì bạn nên chuẩn bị quá trình này trước ở nhà.

Quá trình detox:

Quá trình detox có nhiều cấp độ với các khóa kéo dài khác nhau. Thông thường đối với những người không có nhiều thời gian, đi du lịch kết hợp detox thường chọn khóa kéo dài 3,5 ngày. Còn nếu bạn có dư dả thời gian và muốn giảm cân cũng như thanh lọc cơ thể thực sự thì nên tham gia khóa 7 ngày sẽ giúp cho quá trình thải độc tố triệt để và hiệu quả hơn nhiều.

Nguồn: hn.eva.vn

Link: http://hn.eva.vn/bep-eva/kem-ca-phe-kieu-thai-mat-lanh-c162a139667.html

No comments:

Post a Comment