Tuesday, May 28, 2013

Khám phá quán nướng Mộc ở Quận 4 | Đồng Văn Lanh

 Quán nhỏ vỉa hè nhưng được thiết kế khá ấn tượng với nguyên liệu mây tre lá là chính. Thức ăn ngon, tẩm ướp đậm đà vừa miệng với cái giá cũng phải chăng (50k/phần). 

Nằm ngay gần ngã tư Vĩnh Khánh – Hoàng Diệu, quán nướng vỉa hè Mộc (33 Vĩnh Khánh, Quận 4) là một nơi thích hợp để tụ tập bạn bè, đặc biệt là những ngày mưa như thế này. Với hai thể loại chính là đồ nướng và lẩu với giá chỉ trung bình từ 50k/phần (nướng), 100k/lẩu – quán phù hợp với túi tiền và sở thích của các teen nhà ta.











Thức ăn ở đây có khá nhiều món để nướng tại bàn, tha hồ cho các thực khách chọn lựa như: nhũ dê, bạch tuộc (bạch tuộc ở đây cực tươi và to nhé), mực ướp sa tế, lòng mề gà, dồi trường - bao tử, cá kèo muối ớt, sườn non nướng (bạn có thể đề nghị phần thịt nhiều xương hay nhiều thịt, tùy ý thích của mình), tôm nướng (tôm ở đây khá to và cực kỳ tươi, có khả năng “nhảy múa” ngay tại bàn luôn đấy nhé!) … Ngoài ra, quán còn có nhiều món lẩu hấp dẫn chỉ với cái giá 100k (2 người có thể người ăn no), rất thích hợp cho những buổi hẹn hò vào chiều muộn luôn có mưa to như hiện nay…









































Thực phẩm ở đây được đánh giá là tươi ngon, tôm – cá vẫn còn nhảy nhót trên dĩa, thịt (heo, bò, gà) tươi, ngọt và tẩm ướp đậm đà. Phục vụ khá tốt và nhiệt tình, nhất là anh chủ quán thường xuyên đi đến từng bàn hỏi ý kiến khách về thức ăn và có vẻ rất nhiệt tình tiếp thu và vui vẻ. Ngồi ở đây ngoài việc có thức ăn ngon, giá rẻ thì cái views cực thoáng nhìn ra đường lớn cũng là điểm cộng đáng chú ý cho quán này.
Bàn ghế của quán được thiết theo kiểu mộc mạc từ mây tre lá, không gian ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi thân quen và thoải mái cho khách. Các dãy bàn được sắp xếp không quá gần nên lúc quán đông khách thì quán vẫn rất thoáng, không phải lo bị ngộp vì khói của bàn cạnh bên như ở các quán nướng khác.

Quán nướng Mộc – 33 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP.HCM.
Liên hệ đặt bàn: 0909 922 851 – Anh Đức


Du lịch kết hợp detox (giải độc cơ thể) đang trở thành một 'đặc sản' thu hút nhiều người đến với hòn đảo ngọc ở phía nam Thái Lan.

Koh Samui là hòn đảo lớn thứ ba ở Thái, nằm trong vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Surat Thani, nổi tiếng với những bãi biển xanh cát trắng chạy dài cùng bầu không khí sôi động rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời tưng bừng, náo nhiệt của những ngày hè. Tuy nhiên, ở Koh Samui còn có một "đặc sản" dành cho những du khách muốn có được những trải nghiệm khác biệt, muốn thử một lần chiến thắng bản thân mình, đó là hành trình detox mà nhiều người vẫn thường ví von đó là một cuộc "hành xác".

Detox là phương pháp giúp thanh lọc chất thải và độc tố từ thức ăn, môi trường ô nhiễm và thậm chí là thanh lọc cả trí óc, giúp xua đuổi sự giận dữ và những cảm xúc xấu trong mỗi người. Detox còn phải kết hợp với ngồi thiền, tập yoga và massage.

Nguồn: kenh14.vn

Link: http://kenh14.vn/xem-an-choi/kham-pha-quan-nuong-moc-o-quan-4-20130529081836109.chn

No comments:

Post a Comment