Friday, May 31, 2013

Tàu Trung Quốc liên tiếp cản trở ngư dân Việt Nam

 (PL)- Ngày 31-5, thông tin từ Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng TP Đà Nẵng cho biết trong các ngày 26, 27 và 28-5, tàu Trung Quốc nhiều lần cản trở hoạt động đánh bắt của tàu cá ngư dân nước ta. 

Vào sáng 28-5, tàu cá BĐ-95157 bị nhiều tàu Trung Quốc vây quanh ở khu vực quần đảo Trường Sa. Lực lượng Hải quân Việt Nam đã điều động tàu ra hỗ trợ tàu cá BĐ-95157. Theo Đài Thông tin duyên hải Việt Nam, khu vực tàu BĐ-95157 đánh bắt có rất nhiều tàu các nước, nhất là tàu Trung Quốc đến khai thác, tuy nhiên đến 14 giờ 20 ngày 28-5, nhóm tàu cá Trung Quốc đã dời đi.

Trước đó, sáng 27-5, trong khi đang đánh bắt cách Đà Nẵng 63 hải lý, tàu cá QB-92448 cũng bị tàu hải quân Trung Quốc đuổi ráo riết. Chiều 26-5, tàu Trung Quốc lại tiếp tục ngăn cản hai tàu câu mực Đna-90297 và tàu Đna-90370 ra khơi đánh bắt ở vùng biển Hoàng Sa. Các ngư dân của ba tàu trên báo về tàu Trung Quốc màu trắng, mang số hiệu 863.

 TẤN TÀI 


  Trước khi detox:  

Cần phải có chế độ ăn uống riêng trước khi bước vào detox thực sự để quá trình đạt được hiệu quả. Tuyệt đối tránh xa các loại đồ ăn giàu protein, bánh mỳ trắng, bánh ngọt, đường và các đồ uống có chất kích thích như cafe hay rượu. Bạn chỉ nên ăn những đồ ăn chưa qua chế biến như salad, hoa quả, ăn nhiều rau và uống thật nhiều nước.

Đặc biệt là đồ uống tẩy lọc gan 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối. Công thức pha chế đồ uống tẩy lọc gan gồm hỗn hợp: 2 thìa xúp đầy (hoặc 1/3 cốc) dầu ôliu, 1/3 hoặc 2/3 cốc nước chanh tươi, 3-5 nhánh tỏi, một mẩu gừng nhỏ, nửa gram ớt đỏ và đổ đầy với nước cam ép. Nếu không có nhiều thời gian tận hưởng sự nghỉ ngơi, thư giãn ở resort thì bạn nên chuẩn bị quá trình này trước ở nhà.

  Quá trình detox  :

Quá trình detox có nhiều cấp độ với các khóa kéo dài khác nhau. Thông thường đối với những người không có nhiều thời gian, đi du lịch kết hợp detox thường chọn khóa kéo dài 3,5 ngày. Còn nếu bạn có dư dả thời gian và muốn giảm cân cũng như thanh lọc cơ thể thực sự thì nên tham gia khóa 7 ngày sẽ giúp cho quá trình thải độc tố triệt để và hiệu quả hơn nhiều.

Quan trọng bạn phải xác định được rằng, thay vì đi du lịch và khám phá ẩm thực phong phú như những chuyến đi thông thường, bạn sẽ phải nhịn ăn hoàn toàn trong quá trình detox.

Mỗi ngày, cứ cách 3 giờ, bạn sẽ uống 5 loại nước uống giải độc đặc biệt được resort chuẩn bị sẵn như nước tẩy lọc gan, nước mùi tỏi, nước súp rau, nước cà rốt hay nước dừa. Những đồ uống này sẽ giúp bạn có cảm giác no và hoạt động như một tấm xốp, hút mọi chất độc ra khỏi cơ thể bạn đồng thời làm sạch ruột.

Cũng cách 3 giờ, bạn sẽ bước vào quá trình bổ sung thảo mộc (Herbal Supplements). Nó sẽ hỗ trợ cho quá trình thải độc khỏi cơ thể và làm sạch ruột nhanh hơn.

Trong suốt quá trình giải độc cơ thể, mỗi ngày bạn cũng sẽ có những giờ phút được chăm sóc, thư giãn với các dịch vụ spa để giúp cung cấp chất khoáng và chất điện phân cho cơ thể.

Hơn nữa, trong quá trình detox tại các resort ở Koh Samui, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ đầy đủ từ những chuyên gia chăm sóc sức khỏe, giúp cho việc giải độc của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: phapluattp.vn

Link: http://phapluattp.vn/20130601123611597p0c1013/tau-trung-quoc-lien-tiep-can-tro-ngu-dan-viet-nam.htm

No comments:

Post a Comment