Tuesday, May 28, 2013

Thông điệp độc đáo qua Pizza Tình yêu. | Đồng Văn Lanh

 Cái tên Pizza Tình yêu chỉ nghe đến thôi đã khiến ai đó chợt xao lòng – đây là loại bánh Pizza đặc biệt được bán tại Mondo đang thu hút không chỉ giới tuổi teen mà cả đối tượng gia đình bởi sự độc đáo và thơm ngon của nó. 

Thử tưởng tượng vào một ngày đẹp trời bạn nhận được từ người ấy chiếc bánh Pizza hình trái tim nóng hổi với thông điệp yêu thương đầy cảm xúc, 1 dòng chữ hay chỉ giản đơn là tên của hai bạn trên chiếc bánh thì cảm giác ấy sẽ tuyệt vời đến thế nào? Từng miếng bánh nóng giòn đan xen vị phomai thơm ngậy trong hình bánh trái tim vô cùng dễ thương… chỉ nghĩ đến thôi đã thấy đầy ham muốn rồi. Thông qua chiếc bánh, bạn có thể nói với người ấy biết bạn yêu người ấy đến thế nào, bạn có thể nói cho người ấy biết người ấy quan trọng với bạn đến thế nào. Có trăm ngàn cách thể hiện tình yêu và chắc chắn đây sẽ là cách thể hiện tình yêu thật độc đáo, ấm áp và cá tính nữa chứ! Giống như thần tình yêu Cupid, Pizza Tình yêu- Heart 2 Heart sẽ là cầu nối thành công cho lời tỏ tình dễ thương của bạn dành cho người ấy. Và dĩ nhiên, tỉ lệ thành công cho việc chiếm được trái tìm nàng sẽ cao hơn nhiều so với những cách tỏ tình thông thường.

Pizza Tình yêu với thực đơn nhiều hương vị hấp dẫn

Đừng nghĩ rằng loại bánh này chỉ hợp với teen khi các cặp gà bông còn đang trong độ tuổi lãng mạn hay chỉ phù hợp với những người đang yêu nhau vì tình yêu không có giới hạn. Nếu bạn muốn làm nồng ấm thêm tình cảm vợ chồng thì rõ ràng vợ hoặc chồng bạn sẽ không khỏi xúc động khi nhận được món quà yêu thương với dòng chữ “Ck iu vk lém!”. Còn gì tuyệt vời hơn khi hai vợ chồng cùng nhau vui vẻ thưởng thức chiếc bánh trái tim giòn thơm vào mỗi dịp đặc biệt. Lời xin lỗi chẳng bao giờ dễ dàng như câu hát nào đó “It’s hard to say I am Sorry” nhưng khi nhận được chiếc bánh cùng lời xin lỗi chân thành, dễ thương thì hai bạn sẽ sớm làm hòa mà bạn thì không còn ái ngại khi phải nói lời xin lỗi khó khăn này bởi đã có Pizza Tình Yêu – Heart 2 Heart nói thay bạn rồi.

Pizza Tình yêu Mondo (Pizza Trái tim với thông điệp yêu thương)

Loại pizza này cũng rất phù hợp nếu bạn tổ chức sự kiện gia đình hoặc gửi tặng bạn bè như món quà độc đáo thể hiện tình cảm, sự yêu thương chân thành. Mẹ chị Thu Minh, một khách hàng của Mondo cũng rất xúc động khi con gái tặng quà sinh nhật là chiếc bánh Pizza Tình yêu với thông điệp kèm theo “Con yêu mẹ nhiều lắm!”

Pizza Tình yêu - “Heart to Heart” có nhiều loại với hương vị khác nhau từ thịt bò băm, thịt thăn dứa, hải sản các loại, gà nướng hành nấm đến loại 4 pho mai nổi tiếng. So với Bộ Pizza hình tròn truyền thống đang bán tại hệ thống nhà hàng, Pizza Tình yêu - Heart 2 Heart chỉ hơn 50.000-60.000 VND nhưng thêm thông điệp độc đáo với hình dáng đặc biệt mà hương vị lại rất thơm ngon. Đặc biệt chiếc hộp đựng bánh rất đẹp được làm công phu càng thể hiện được mức độ quan trọng và ý nghĩa của món quà này.

Chắc chắn đây là một món quà độc đáo nhất mà bạn có thể mua tặng mà không cần đợi đến ngày lễ Tết hay dịp đặc biệt nào. Ngoài Pizza Tình yêu, nhà hàng Mondo còn có dịch vụ tiệc lãng mạn rất độc đáo và ấn tượng, đây là loại hình tiệc đôi được yêu thích nhất năm 2011; 2012 và hiện nay!

 Quà tặng kèm theo: khi khách hàng mua 01 Pizza Tình yêu sẽ được tặng thêm 01 video clip “Chuyện tình lãng mạn” do Mondo thực hiện hoặc 01 CD nhạc tình hay nhất mọi thời đại. 

Quý khách hàng có thể đặt bánh ăn ngay tại nhà hàng, mua mang đi hoặc giao hàng tận nơi.

 Vui lòng xem thực đơn Bánh Pizza Tình yêu -“ Heart to Heart” tại website:   www.mondo.vn 

 Bánh Pizza Tình yêu hiện được bán tại Hệ thống nhà hàng Mondo tại Hà Nội 

 • Mondo 30A Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Điện thoại: (04) 39365 396 

 • Mondo 91A Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Điện thoại: (04) 39367 368 

 • Mondo 68 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Điện thoại: (04) 3941 2327 

 • Mondo 29 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội - Điện thoại: (04) 37711 759 

 Facebook:   http://www.facebook.com/www.mondo.vn  Hotline: 0989130876 


Theo đó, từ nay đến năm 2015, TP sẽ xây dựng bến, cầu tàu, nhà chờ tại 18 vị trí. Việc đầu tư xây dựng bến, cầu tàu sẽ được xã hội hóa, trong đó ưu tiên cho các nhà đầu tư đang có phương tiện khai thác các tuyến du lịch tầm gần như Bạch Đằng - Củ Chi, Bạch Đằng - Bình Quới, Bạch Đằng - quận 9… Việc quản lý bến, cầu tàu, nhà chờ dự kiến sẽ giao cho UBND các quận, huyện (thu phí phương tiện cập bến, thu phí quảng cáo, bãi giữ xe…). Tới đây, Sở GTVT sẽ xây dựng, ban hành quy chế chung về hoạt động, khai thác và kết nối các bến, tuyến du lịch đường sông.

Nguồn: www21.24h.com.vn

Link: http://www21.24h.com.vn/am-thuc/thong-diep-doc-dao-qua-pizza-tinh-yeu-c460a545395.html

No comments:

Post a Comment