Tuesday, May 28, 2013

Thực đơn bữa tối với thịt gà nhanh-gọn-ngon lành | Đồng Văn Lanh

 Với một món thịt gà làm chủ đạo, bạn có thể kết hợp những món man mát khác vào để bữa cơm gia đình thêm ngon nhé! 

Loạt bài "Tối nay ăn gì?" lên sóng hàng ngày tại chuyên mục Made by Me giúp bạn giải quyết nỗi băn khoăn về việc: không biết tối nay mình sẽ nấu món gì? Hay ăn gì cho ngon bây giờ?


MÓN MẶN:


Cánh gà chiên nước mắm là một món vừa ngon vừa không khó làm chút nào. Bí quyết để chiên gà nhanh chín và không bị sống bên trong: Bạn cho gà vào lò vi sóng quay trong 1 phút trước khi chiên nhé!



MÓN CANH:



Thời tiết này mà ăn canh mướp với tôm thì hết sảy rồi nhỉ! Để tôm được dễ ăn hơn, đặc biệt nếu gia đình bạn có người già, cách viên tôm lại thành từng viên thế này cũng là một ý tưởng nấu nướng đó! Nếu không quen thì có thể bỏ qua kỳ tử nhé!



MÓN RAU:



Cánh gà chiên có thể hơi mặn với bạn, do đó, một đĩa rau củ muối nho nhỏ sẽ cân bằng lại hương vị cho bữa cơm đấy! Với cách làm và số lượng nguyên liệu thế này, bạn có thể ăn ngay rồi bảo quản ở nơi thoáng mát để ăn dần trong những ngày tới.



Đi chợ bạn cần mua những gì:

(Cho khoảng 2 người ăn)

Rau củ:
- 1 quả mướp

- 1 củ su hào,1 củ cà rốt lớn

- 1 quả dưa leo,1 củ cải trắng,1 củ sen

- 1 củ gừng, 4 quả ớt sừng trâu, hành lá

Thịt:
- 2 - 4 cái cánh gà

- 100g tôm


Còn bạn thì sao? Ý tưởng cho tối nay của bạn là gì? Cùng chia sẻ nhé!


Một vài lựa chọn khác cho bữa cơm của bạn:


Muối cải thảo kiểu người Hoa ăn ngon đậm đà


Các món gà sốt đưa cơm ngon lành


Mỗi ngày, cứ cách 3 giờ, bạn sẽ uống 5 loại nước uống giải độc đặc biệt được resort chuẩn bị sẵn như nước tẩy lọc gan, nước mùi tỏi, nước súp rau, nước cà rốt hay nước dừa. Những đồ uống này sẽ giúp bạn có cảm giác no và hoạt động như một tấm xốp, hút mọi chất độc ra khỏi cơ thể bạn đồng thời làm sạch ruột.

Cũng cách 3 giờ, bạn sẽ bước vào quá trình bổ sung thảo mộc (Herbal Supplements). Nó sẽ hỗ trợ cho quá trình thải độc khỏi cơ thể và làm sạch ruột nhanh hơn.

Trong suốt quá trình giải độc cơ thể, mỗi ngày bạn cũng sẽ có những giờ phút được chăm sóc, thư giãn với các dịch vụ spa để giúp cung cấp chất khoáng và chất điện phân cho cơ thể.

Hơn nữa, trong quá trình detox tại các resort ở Koh Samui, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ đầy đủ từ những chuyên gia chăm sóc sức khỏe, giúp cho việc giải độc của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: kenh14.vn

Link: http://kenh14.vn/made-by-me/sang-tao-bua-com-voi-thit-ga-nhanhgonngon-lanh-201305280923521.chn

No comments:

Post a Comment