Thursday, May 30, 2013

Từ nay, chuyện bếp, chuyện nhà chỉ là chuyện nhỏ

 Có chị em nội trợ nào mà không cần một tủ lạnh đủ rộng để bảo quản thực phẩm tươi ngon cho cả tuần, quần áo thì cứ việc quẳng vào máy giặt mà không phải lo sẽ hỏng mất chiếc áo đẹp mới mua? 

Nhà cửa lúc nào cũng sạch sẽ mà không phải còng lưng kỳ cọ hay chẳng mất nhiều thời gian nấu nướng mà vẫn có được món gà nướng vàng giòn căng mọng?


Nếu một ngày, chị em muốn có một “cuộc cách mạng tại gia” để cho cuộc sống thoải mái hơn đúng với tiêu chuẩn: “Phụ nữ hiện đại” thì đây là lúc bắt đầu tìm hiểu về những thiết bị điện gia dụng cho ngôi nhà, căn bếp xinh xắn của mình.


Nếu chọn tủ lạnh, thì tủ lạnh phải giúp thực phẩm lúc nào cũng tươi ngon, phải đủ rộng để chứa được lượng lớn đồ ăn khi nhà có tiệc, tiêu chuẩn tiết kiệm điện cũng được đưa lên hàng đầu. Nếu chọn máy giặt, ngoài tiêu chuẩn giặt sạch thì máy giặt cũng phải biết nâng niu từng chiếc áo giống như chính tay mình giặt, để bạn chẳng phải lo chiếc áo đẹp sẽ bị nhăn nhúm, sờn vải. Từng loại vải phải có chế độ giặt riêng biệt.


Vậy còn việc nấu nướng? Chị em muốn tiết kiệm thời gian và công sức khi chuẩn bị những bữa ăn ngon và tốt cho sức khỏe cả cả gia đình? Nên chọn lò vi sóng nào cho phù hợp hay loại máy hút bụi với chức năng thông minh có thể giúp dễ dàng hút được các loại bụi bẩn làm nhà cửa lúc nào cũng thơm tho sạch sẽ.


Hiểu được nhu cầu thiết yếu của các chị em, LG đã phát triển một công nghệ mang tính đột phá – LG Core Tech (công nghệ cốt lõi) - Giải pháp hiện đại thông minh trong các thiết bị gia dụng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.



Tủ lạnh trang bị công nghệ máy nén tuyến tính biến tần (Inverter Linear Compressor) giúp cho thực phẩm luôn được bảo quản trong khí lạnh sạch, duy trì sự tươi ngon và chất dinh dưỡng trong thực phẩm. và đặc biệt luôn tiêu thụ năng lượng ở mức tối thiểu.


Máy giặt với động cơ dẫn động trực tiếp biến tần (Inverter Direct Drive) mang đến 6 chuyển động giặt độc đáo, giúp mạnh mẽ đánh bật các vết bẩn mà vẫn nhẹ nhàng chăm sóc vải, nhờ vậy áo quần luôn mềm đẹp như mới. Đặc biệt với động cơ dẫn động trực tiếp thì độ rung lắc được giảm thiểu tối đa, tránh gây ồn trong khi vận hành, gia tăng tuổi thọ máy.


Lò vi sóng với công nghệ nướng Light Wave giúp thực phẩm có hương vị tự nhiên và giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng sẵn có bằng việc nấu các món ăn giòn ngon vỏ ngoài, thơm ngọt nhân trong. giảm tối ựu thời gian nấu nướng.


Máy hút bụi có công nghệ nén bụi (Kompressor), giúp nén bụi thành bánh, khiến bụi bẩn và vi khuẩn không bay ngược trở lại khi vệ sinh hộp đựng bụi. đảm bảo vệ sinh cho nhà cửa.

Tất cả các sản phẩm ứng dụng công nghệ Core Tech này đều được thiết kế với 2 tính năng ưu việt mà bất kỳ chị em nào cũng quan tâm, đó là độ bền khi sử dụng và tiết kiệm điện năng. Từ nay, với các thiết bị điện gia dụng LG thì chuyện bếp, chuyện nhà, chỉ là chuyện nhỏ.


Nếu như chị em nào muốn trải nghiệm thực tế, khám phá những bất ngờ mà công nghệ LG Core Tech mang lại, hay may mắn rinh về tủ lạnh, máy giặt trên mà không cần bỏ tiền túi thì hãy sắp xếp thời gian đến dự sự kiện LG Core Tech Show 2013 ngày 02/06/2013 này nhé. Nếu ở Hà Nội thì đến Vincom, TP.HCM thì đến Parkson Hùng Vương. Tham khảo thêm tại: http://www.lg.com/vn/coretech.


  Trước khi detox:  

Cần phải có chế độ ăn uống riêng trước khi bước vào detox thực sự để quá trình đạt được hiệu quả. Tuyệt đối tránh xa các loại đồ ăn giàu protein, bánh mỳ trắng, bánh ngọt, đường và các đồ uống có chất kích thích như cafe hay rượu. Bạn chỉ nên ăn những đồ ăn chưa qua chế biến như salad, hoa quả, ăn nhiều rau và uống thật nhiều nước.

Đặc biệt là đồ uống tẩy lọc gan 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối. Công thức pha chế đồ uống tẩy lọc gan gồm hỗn hợp: 2 thìa xúp đầy (hoặc 1/3 cốc) dầu ôliu, 1/3 hoặc 2/3 cốc nước chanh tươi, 3-5 nhánh tỏi, một mẩu gừng nhỏ, nửa gram ớt đỏ và đổ đầy với nước cam ép. Nếu không có nhiều thời gian tận hưởng sự nghỉ ngơi, thư giãn ở resort thì bạn nên chuẩn bị quá trình này trước ở nhà.

  Quá trình detox  :

Quá trình detox có nhiều cấp độ với các khóa kéo dài khác nhau. Thông thường đối với những người không có nhiều thời gian, đi du lịch kết hợp detox thường chọn khóa kéo dài 3,5 ngày. Còn nếu bạn có dư dả thời gian và muốn giảm cân cũng như thanh lọc cơ thể thực sự thì nên tham gia khóa 7 ngày sẽ giúp cho quá trình thải độc tố triệt để và hiệu quả hơn nhiều.

Quan trọng bạn phải xác định được rằng, thay vì đi du lịch và khám phá ẩm thực phong phú như những chuyến đi thông thường, bạn sẽ phải nhịn ăn hoàn toàn trong quá trình detox.

Mỗi ngày, cứ cách 3 giờ, bạn sẽ uống 5 loại nước uống giải độc đặc biệt được resort chuẩn bị sẵn như nước tẩy lọc gan, nước mùi tỏi, nước súp rau, nước cà rốt hay nước dừa. Những đồ uống này sẽ giúp bạn có cảm giác no và hoạt động như một tấm xốp, hút mọi chất độc ra khỏi cơ thể bạn đồng thời làm sạch ruột.

Cũng cách 3 giờ, bạn sẽ bước vào quá trình bổ sung thảo mộc (Herbal Supplements). Nó sẽ hỗ trợ cho quá trình thải độc khỏi cơ thể và làm sạch ruột nhanh hơn.

Trong suốt quá trình giải độc cơ thể, mỗi ngày bạn cũng sẽ có những giờ phút được chăm sóc, thư giãn với các dịch vụ spa để giúp cung cấp chất khoáng và chất điện phân cho cơ thể.

Hơn nữa, trong quá trình detox tại các resort ở Koh Samui, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ đầy đủ từ những chuyên gia chăm sóc sức khỏe, giúp cho việc giải độc của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: afamily.vn

Link: http://afamily.vn/doi-song/tu-nay-chuyen-bep-chuyen-nha-chi-la-chuyen-nho-201305300114463.chn

No comments:

Post a Comment