Thursday, June 13, 2013

'Mua 1 tặng 1' với Churrasco Buffet nhân ngày của Cha.

 Tiếp nối thành công chương trình Ngày của Mẹ tháng năm vừa qua, JJ’s Brazilian BBQ Restaurant & Bar triển khai chương trình 'mua 1 tặng 1' Churrasco buffet nhân dịp Ngày của Cha (được kỷ niệm vào ngày Chủ nhật thứ ba của tháng Sáu). 

Chỉ với 599.000 VNĐ, quý khách sẽ được ăn thoải mái, không giới hạn, bao gồm 10 món thịt nướng các loại như cừu, bò, gà, heo muối, heo xông khói, tôm… và 16 món salad dùng kèm như salad trộn, nui, nấm xào, khoai tây đút lò, súp đậu đen Feijoada truyền thống của đất nước Brazil xinh đẹp. Đặc biệt, món xúc xích hảo hạng Leberkase xứ Bravia được chế biến từ thịt bò, heo, củ hành, một số loại gia vị và lá Oregano do nhà hàng tự làm sẽ chinh phục những vị khách sành ăn nhất.

13/6 đến 15/7, từ 18h-21h, khuyến mãi MUA 1 TẶNG 1 với Churrasco Buffet. Chỉ 599.000 VNĐ/ người lớn và 299.000 VNĐ/trẻ em (từ 6-12 tuổi)

Còn gì tuyệt vời hơn khi nhâm nhi những khoanh xúc xích tươi ngon, những lát thịt nướng đậm đà, thơm lừng và nhấp từng ngụm bia đen mát lạnh bên người thân và bạn bè sau một ngày làm việc căng thẳng? Hãy dành cho người cha kính yêu của bạn và gia đình một bữa tối thật thú vị và ấn tượng tại JJ’s Brazilian BBQ Restaurant & Bar bạn nhé!

Đoàn làm phim Lọ Lem Sài Gòn đã tổ chức tiệc tối tại JJ’s Brazilian Restaurant & Bar sau buổi chiếu ra mắt phim

Phục vụ tại bàn các món nướng truyền thống theo phong cách Brazil. Sản phẩm chủ đạo của Churrasco buffet tại JJ’s Brazilian BBQ Restaurant & Bar là thịt bò, cừu nhập khẩu từ Úc, New Zealand

Bên cạnh Churrasco buffet, những ai yêu ẩm thực Âu – Mỹ cũng có thể chọn thực đơn gọi món (a la carte) tại tầng trệt của nhà hàng. Nhà hàng phục vụ trên 30 món ăn Âu – Mỹ, bia đen nổi tiếng hiệu Guiness và nhận đặt tiệc, họp mặt, tổ chức sự kiện cho các công ty, cá nhân có yêu cầu.

Cậu bé “Psy” nhí – diễn viên khách mời của bộ phim rất mê món cừu nướng và bò

…vừa ăn vừa đùa giỡn hết ga với mọi người

 Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi và đặt chỗ xin liên hệ: 08 38 38 8833
 
 http://www.facebook.com/jjsphamngulao 

 http://jjbbq.com.vn/ 


Nguồn: www21.24h.com.vn

Link: http://www21.24h.com.vn/am-thuc/mua-1-tang-1-voi-churrasco-buffet-nhan-ngay-cua-cha-c460a549560.html

No comments:

Post a Comment