Monday, June 10, 2013

Minh Hằng mê mẩn pizza và mì Ý

 (2Sao) - Trông Pé Heo rạng rỡ với từng miếng pizza là biết cô nàng đang đắm đuối với chúng thế nào rồi. “Nghía” xem loại pizza nào đang hớp hồn cô diễn viên xinh đẹp này. 

 Pizza cho mùa hè - Pizza hải sản
Không chỉ chịu khó nắm bắt các mẫu thời trang, Minh Hằng còn rất biết cách cập nhật xu hướng mới trong việc ăn uống. Một mùa mùa hè hợp thời vì thế nhất định phải ngập tràn trong những cơn sóng hải sản. Và với một món ăn đang cực kỳ được các bạn trẻ yêu thích như pizza, Minh Hằng rất ưu ái cho các loại pizza hải sản tươi ngon nằm trong thực đơn mới “Cuộn trào cơn sóng hải sản mùa hè” chỉ có trong mùa hè của Pizza Hut.

 
Cô nàng thích thú với Pizza Crab Claw mới  



 Minh Hằng bất ngờ bị “chộp” ảnh thưởng thức mì Ý hài hước 

Cả 4 loại pizza “đặc sản” của “Cuộn trào cơn sóng hải sản hè” đều hấp dẫn nhờ những loại nhân phủ hải sản đang được các bạn trẻ ưu ái nhất mổi khi hè đến như sò điệp, tôm, càng cua và mực.

Riêng Pé Heo thì kết nhất pizza càng cua tẩm bột (Crab claw) với những chiếc càng cua căng tròn tươi ngon. Viền bánh phô mai thơm ngậy cũng là một trong những yếu tố khiến cho hương vị của từng miếng pizza hải sản trở nên “khó cưỡng”.

 
Với Minh Hằng, phải thật sáng tạo và nghịch ngợm thì mùa hè mới đủ “chất”. 


 Sóng giữa lòng thành phố 

Một điểm cộng nữa của Pizza Hut trong mùa hè này chính là những tiện ích khủng mang đến cho các thực khách của mình từ những tương tác offline cho đến online.

 
Một bãi biển 3D art hoành tráng cho bạn thỏa thích lướt sóng tại hệ thống nhà hàng Pizza Hut trên cả 4 tỉnh thành Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.  


 
Facebook của bạn cũng sẽ được cuộn mình trong những cơn sóng vỗ nhờ ứng dụng Facebooktakeover lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam (https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/app_203955096418532) 


Đặc biệt hơn, bạn còn có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 20% khi thanh toán bằng thẻ visa cho các bánh Pizza trong thực đơn hải sản. Còn nếu đi cùng gia đình và hội bạn thân, bạn có thể chọn set menu cho 2 đến 4 người và tiết kiệm hầu bao lên tới 108,000 VND/ phần ăn.

Truy cập www.pizzahut.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

 Mạnh Trí  - 2Sao

Truyền hình Việt NamNet


 

Có thể là do các dịch vụ Thanh làm đều liên quan đến "trăng", như kinh doanh Nhà hàng Full Moon (Phố Trăng Hội An), hay sản phẩm phiên chợ quê Hội An mang cái tên thơ mộng "Bến sông trăng". Và cũng có thể do suy nghĩ của Thanh về nghề, về công việc kinh doanh cũng có chất lãng mạn, phiêu linh, đến "trăng" cũng thành sản phẩm độc đáo.

Khơi lại giá trị bản địa

Ý tưởng "bán trăng" xuất hiện khi Phan Xuân Thanh nhận được đơn đặt hàng một buổi tiệc đêm dành cho số khách du lịch MICE đến từ khắp thế giới.

Anh có thể đáp ứng tối đa yêu cầu của khách với cơ sở Nhà hàng Full Moon rộng hàng ngàn mét vuông, nhưng khi biết được những yêu cầu khắt khe của đối tác, Thanh chợt nghĩ đây chính là hợp đồng lý tưởng để thực hiện một sản phẩm độc đáo nhất từ trước đến nay trong văn hóa ẩm thực.

Những ngày sau đó, kịch bản của phiên chợ quê mang cái tên "Bến sông trăng" được gửi đến khách hàng, và họ đã kinh ngạc lẫn thích thú khi thấy bữa tiệc tối của tập đoàn đã được biến thành chuyến đi tham dự một phiên chợ quê thế kỷ XIX, tận hưởng tất cả những nét đặc sắc trong văn hóa bản địa của thương cảng Hội An trên bến dưới thuyền trong một đêm trăng rực rỡ.

Nguồn: 2sao.vn

Link: http://2sao.vn/p0c1049n20130611095104676/minh-hang-me-man-pizza-va-mi-y.vnn

No comments:

Post a Comment