Wednesday, June 12, 2013

Điểm đến thú vị của giới game thủ.

 Một lần nữa cái tên nói lên tất cả, Võ Lâm Quán nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của anh em đồng đạo, nơi kết giao hảo hữu thắm tình huynh đệ tỉ muội giữa các gamer lại được nhắc tới. 

Hội Quán về đêm lung linh và huyền ảo

Tính đến nay cũng đã hơn 3 tháng kể từ ngày thành lập, hội quán của anh Quân (trọc) thực sự không nói quá lời đã trở thành một trung tâm đầu não cho toàn thể anh chị em những gamer VLCM từ khắp nơi hội tụ về gặp nhau, cùng chia sẻ về sự thú vị cũng như lôi cuốn của trò chơi này. Phải khẳng định một điều chắc chắn là không chỉ có giới trẻ, mà còn có cả các cô các bác độ tuổi đã trung niên vẫn hàng ngày tới thăm Hội Quán. Đơn giản một điều, đây đã là điểm dừng không thể thiếu trong lòng các game thủ, không phần biệt giới tính, tuổi tác cũng như địa vị.

Đến đây đôi khi còn được đọc thơ, nghe kể truyện. Ví dụ như bài thơ quản cáo của Admin Hero rất dí dỏm

 Có bồ hay vẫn FA
Kinh mời hảo hữu từ xa tới gần
Đến Khương Trung Mới Thanh Xuân
Hai trăm lẻ một (201) nhanh chân lên nào
Vào đây làm điếu thuốc lào
Cà phê Chi Mộng ngọt ngào lên tiên
Tới đây ta trút muộn phiền
Giao lưu kiến thức về game cùng cười
Trân trọng kính báo kính mời
Võ Lâm Hội Quán người người đều vui.......  

 Đến nơi đây thực sự vui nhất vẫn là mỗi lần Đại Hội Tỉ Võ diễn ra 

Và một điều đặc biệt hơn, tuyệt vời hơn khi đến đây, các game thủ của chúng ta được thưởng thức những món ăn nhẹ, đồ uống thơm ngon được pha chế kì công và vô cùng bắt mắt do chính chị của anh Quân và các nhân viên chuyên nghiệp chế biến, hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên.

Bạn nghĩ sao nếu đến đây với Ly Café Lăng Ba chỉ có tại Hội Quán

Đi cùng với các đồ uống và các món ngon lôi cuốn không thể thiếu thực đơn cực kì lạ và độc đáo khơi dậy tính tò mò. Bạn muốn thử chứ?

Thực đơn siêu đặc biệt dành cho các bạn trẻ yêu thích game chỉ có tại Hội Quán Võ Lâm. Do Admin Vinh Vui Vẻ và Herosáng tạo ra.

Nhìn thôi đã đủ hấp dẫn, đủ để một lần muốn bước tới, đặt chân vào và gọi cho mình thưởng thức một món ngon, ngây ngất cả lòng người. Vậy bạn còn phải đợi chờ và suy ngẫm sao?

Hãy đến với chúng tôi 201-Khương Trung mới-Thanh Xuân-Hà Nội. Các bạn sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình và được chia sẻ những kinh nghiệm chơi game cực kì độc đáo và mới lạ..

 Có nơi nào không có cảnh bon chen
Thiện và ác đối đầu không dừng lại
Hãy sống sao cho niềm vui tồn tại
Còn nỗi buồn thì cất cánh bay xa. (Hero) 


Nguồn: www21.24h.com.vn

Link: http://www21.24h.com.vn/am-thuc/diem-den-thu-vi-cua-gioi-game-thu-c460a549556.html

No comments:

Post a Comment