Friday, June 14, 2013

Trải nghiệm 'Cool' từ Pizza Hut

 Pizza Hut giới thiệu thực đơn mới mang tên 'Cuộn trào cơn sóng hải sản mùa hè' gồm 18 món ăn và thức uống. 

Là một trong những thương hiệu pizza đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Pizza Hut không ngừng khẳng định vị thế tiên phong khi luôn mang đến những giá trị dinh dưỡng cùng dịch vụ điểm 10. Pizza với những vị truyền thống dần trở thành món ăn quen thuộc với người Việt Nam. Mang hương vị mùa hè và cảm hứng vô tận từ biển, Pizza Hut giới thiệu thực đơn mới mang tên “Cuộn trào cơn sóng hải sản mùa hè” gồm 18 món ăn và thức uống.

Là một trong những người đầu tiên trải nghiệm Pizza hải sản hè của Pizza Hut, hot girl Sam đã không ngần ngần ngại bật mí đây sẽ là địa điểm cô nàng thường xuyên lui tới trong hè này để trải nghiệm hết từng loại pizza, món ăn trong menu mới.

Khi vào hè, mỗi người đều có cho riêng bản thân hoặc cho cả gia đình những kế hoạch du lịch và điểm đến lý tưởng luôn là biển xanh và cát trắng. Nhưng đôi khi vì có quá nhiều dự định hay thời gian không cho phép nên chúng ta cũng khó khăn trong việc tìm được địa điểm ưng ý. Riêng với mùa hè này những đắn đo của bạn sẽ không còn là vấn đề lớn nữa. Pizza Hut sẽ là thiên đường hội tụ đầy sáng tạo dành cho những buổi gặp gỡ đầm ấm. Ngoài thực đơn mới đặc biệt hấp dẫn, Pizza Hut còn mang đến một thiên đường biển ngay trong tầm mắt bức tranh biển 3D-art.

Bên cạnh đó, để những ngày hè được trọn vẹn niềm vui, Pizza Hut cũng mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như phần ăn set menu dành cho 2 - 4 người có thể tiết kiệm đến 108.000 đồng một phần ăn hoặc được giảm đến 20% cho các bánh pizza trong thực đơn hải sản khi thanh toán bằng thẻ Visa.

Cơn sóng hải sản cũng chính là điều khiến cây bút trẻ Anh Khang không khỏi thích thú khi lần đầu được thưởng thức hải sản tươi ngon, lại có thể trải nghiệm không gian sóng biển ngập tràn sắc xanh của biển, ánh vàng của nắng ngay giữa lòng thành phố.

“Mỗi khi mệt mỏi hay cần tìm ý tưởng cho những câu chuyện mới, mình rất thích cho Facebook của mình 'tắm biển' hè, để mặc những cơn sóng hải sản không ngừng cuộn trào và 'thổi bay' Facebook. Bởi ngay sau đó, biển xanh mênh mông hiện lên giúp tinh thần mình như được F5 và cảm thấy rất thoải mái”, Anh Khang bày tỏ sự yêu thích dành cho ứng dụng game Facebook takeover của Pizza Hut. Có thể thấy không chỉ mang đến những trải nghiệm thú vị, Pizza Hut còn tiên phong tạo nên không gian tương tác ngay trên mạng xã hội Facebook với rất nhiều ứng dụng game độc đáo.

Pizza Hut giới thiệu thực đơn mới mang tên “Cuộn trào cơn sóng hải sản mùa hè” gồm 18 món ăn và thức uống.

Ngoài Facebook takeover đang “dậy sóng”, sắp tới Pizza Hut còn đem đến nhiều ứng dụng cực cool khác. Thực khách có thẻ vừa “vọc” game vừa thưởng thức những miếng pizza hải sản hương vị mới thật “đã”.

 Truy cập   https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/app_203955096418532  hoặc   www.pizzahut.vn  để tham khảo. 

 Ngọc Điệp 


Nguồn: ngoisao.net

Link: http://ngoisao.net/tin-tuc/an-choi-xem/2013/06/trai-nghiem-cool-tu-pizza-hut-242884/

No comments:

Post a Comment