Tuesday, May 28, 2013

Nước mắm Phú Quốc nổi tiếng hơn 200 năm: Thơm ngon và đậm đà hương vị truyền thống | Đồng Văn Lanh

 Nhằm giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn được loại nước mắm ngon, giàu độ đạm, giá hợp lý,… chuyên trang Thương mại - Tiêu dùng Báo Sài Gòn Giải phóng giới thiệu đến bạn đọc thông tin về nước mắm Phú Quốc-Một trong những loại nước mắm được đa số người tiêu dùng Việt Nam chọn lựa, tin dùng và cùng với những doanh nghiệp sản xuất nước mắm truyền thống, uy tín, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền. 

 Thông tin về nước mắm Phú Quốc 

Nước mắm được xem như là gia vị không thể thiếu trong các phương pháp chế biến thức ăn của người Việt cũng như trên mâm cơm của nhiều gia đình Việt Nam. Nước mắm cổ truyền Thương hiệu Phú Quốc được sản xuất từ cá cơm Phú Quốc với hương vị thơm ngon, đậm đà mang nét đặc trưng mà không nơi nào có được. Với quy trình sản xuất truyền thống để cho ra nước mắm ngon, nguyên chất, đặc biệt riêng nước mắm Phú Quốc là khá công phu: Các tàu cá sau khi đánh bắt các loại cá cơm, sọc tiêu, cá cơm than, cá cơm phấn chì, là các loại cá cho độ đạm cao nhất, tươi được ướp muối trực tiếp từ ngoài khơi thuộc vùng biển Phú Quốc khi mang về vẫn đảm bảo cá không ươn, đặc biệt là phải đánh bắt từ ngư trường Phú Quốc thì mới cho độ đạm cao. Điều này rất quan trọng vì cá ở các vùng biển khác không cho độ đạm cao bằng như ở ngư trường Phú Quốc. Nước mắm Phú Quốc, sau 12 tháng ủ trong thùng gỗ, khi được chắt lọc cho ra nước mắm có độ đạm từ 20 đến 40 độ. Trong quá trình chắt lọc, nồng độ muối, vi sinh, độ đạm luôn được kiểm tra gắt gao. Chỉ khi đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm thì mới đưa ra thị trường. Nghề làm nước mắm truyền thống ở Phú Quốc đã có trên 200 năm…

 Thương hiệu nổi tiếng  

Nước mắm Phú Quốc Hưng Thịnh là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tín nhiệm và trở thành một món ăn không thể thiếu trong các bữa ăn của người Việt. Với sản lượng trung bình 5 triệu lít/ năm, nước mắm Phú Quốc Hưng Thịnh cung cấp không chỉ cho thị trường trong nước mà còn xuất khẩu ra các nước: Mỹ, Anh, Pháp… Đặc biệt nước mắm Phú Quốc Hưng Thịnh hoàn toàn chinh phục người tiêu dùng khi vừa đạt được danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (16 năm liền), Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500),… và trong Top 204 sản phẩm tốt nhất Việt Nam năm 2010.

 

 

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH NƯỚC MẮM PHÚ QUỐC HƯNG THỊNH 

 Xưởng sản xuất tại Phú Quốc  

219 đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

ĐT: 077. 3980 223

Fax: 077. 3980 898

 Văn phòng tại TPHCM 

G13/22 đường Láng Le, huyện Bình Chánh

ĐT: 08. 3766 1156

Fax: 08. 3766 1468

www.hungthinhfishsauce.com.vn

hungthinh84phuquoc@yahoo.com


Cần phải có chế độ ăn uống riêng trước khi bước vào detox thực sự để quá trình đạt được hiệu quả. Tuyệt đối tránh xa các loại đồ ăn giàu protein, bánh mỳ trắng, bánh ngọt, đường và các đồ uống có chất kích thích như cafe hay rượu. Bạn chỉ nên ăn những đồ ăn chưa qua chế biến như salad, hoa quả, ăn nhiều rau và uống thật nhiều nước.

Đặc biệt là đồ uống tẩy lọc gan 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối. Công thức pha chế đồ uống tẩy lọc gan gồm hỗn hợp: 2 thìa xúp đầy (hoặc 1/3 cốc) dầu ôliu, 1/3 hoặc 2/3 cốc nước chanh tươi, 3-5 nhánh tỏi, một mẩu gừng nhỏ, nửa gram ớt đỏ và đổ đầy với nước cam ép. Nếu không có nhiều thời gian tận hưởng sự nghỉ ngơi, thư giãn ở resort thì bạn nên chuẩn bị quá trình này trước ở nhà.

Quá trình detox:

Quá trình detox có nhiều cấp độ với các khóa kéo dài khác nhau. Thông thường đối với những người không có nhiều thời gian, đi du lịch kết hợp detox thường chọn khóa kéo dài 3,5 ngày. Còn nếu bạn có dư dả thời gian và muốn giảm cân cũng như thanh lọc cơ thể thực sự thì nên tham gia khóa 7 ngày sẽ giúp cho quá trình thải độc tố triệt để và hiệu quả hơn nhiều.

Nguồn: sggp.org.vn

Link: http://sggp.org.vn/kinhte/tugioithieu/2013/5/319457/

No comments:

Post a Comment