Tuesday, May 28, 2013

Talkshow Nhan Tiếu: Thành viên The Wall và bài học “cháy gà” | Đồng Văn Lanh

 (PL&XH) - Tuần qua, một thành viên ban nhạc The Wall (Bức Tường) hốt hoảng khi biết nồi gà luộc trên bếp nhà mình bị biến thành... than. 

Theo chàng tiết lộ, do đặt quá nhiều niềm tin vào chất lượng chiếc nồi xịn, nên khi bắc gà luộc, chàng đã yên tâm cùng cậu con trai đi xem phim tận Vincom và ung dung tắt các thiết bị liên lạc lúc vào rạp. Talkshow Nhan Tiếu có cuộc trò chuyện với chàng về sự cố trên…

Nhan Tiếu:Thật đúng là cháy nhà mới ra… The Wall


The Wall:
Suỵt, Tiếu khẽ cái mồm nào, kẻo báo lá cải lại bảo anh lợi dụng việc cháy nhà để PR tên tuổi.

Nhan Tiếu:Em tin, em tin. Nhưng bây giờ cư dân mạng còn phủi hơn cả báo lá cải. Họ bảo: Cháy gà mới ra… The Wall!


The Wall:?!

Nhan Tiếu:Làm nghệ sĩ nên có những lúc đầu óc treo trên chín tầng mây. Em đoán lúc bỏ nồi gà luộc ở nhà, đầu anh đang du ngoạn ở tầng mây thứ tám. Không sao, nhưng chắc là sau sự cố này, anh rút ra cho mình những bài học sâu sắc về luộc gà chứ?

The Wall:(Tay vung loạn xạ):

Thứ nhất: Không nên ra khỏi nhà khi đang luộc gà
Thứ hai: Nên mua nồi thật tốt bởi nếu không, nồi cháy nhanh sẽ chảy nhoét ra và hậu quả lớn hơn việc cháy gà.
Thứ ba: Đang luộc gà thì không được dự ra mắt phim (Nếu vẫn mê phim thì phải chọn rạp cách nhà tối đa 1 phút đi bộ).
Thứ tư: Khi luộc gà thì vẫn phải để điện thoại trong túi, túi không được gửi ở khu vực an ninh của… rạp.


Sau sự cố đi xem phim ở rạp bỏ quên nồi gà luộc bị cháy, dẫn đến cháy nhà, chàng rút ra những bài học kinh nghiệm sâu sắc…
Hình minh họa: Họa sĩ Hoài Bão


Nhan Tiếu:Bốn kinh nghiệm mà anh nêu ra, toàn do chủ quan đem lại. Thế siêu thị bán nồi luộc gà, an ninh rạp chiếu phim, đã “đi đêm” với anh chưa?

The Wall:?!

Nhan Tiếu:Thế anh không đi dự liên hoan phim Cannes, ở nhà luộc gà làm gì?

The Wall:Nhưng sang liên hoan phim, anh chẳng biết bấu vào cái gì để giới thiệu về bản thân.

Nhan Tiếu:"Hi . I love you. I’m so happy and so shy. Even I’m the actress from Vietnam but today I’m so shy modern but I go to red carpet in Cannes. Every people are friendly here, nice, make me feel warm… I’m the ambassador of tourism in Vietnam".

"Xin chào. Tôi yêu các bạn. Tôi rất hạnh phúc và cũng e thẹn. Tôi là nữ diễn viên đến từ Việt Nam nhưng hôm nay tôi cũng là người mẫu khiêm tốn được bước trên thảm đỏ của Cannes, bạn biết đấy. Mọi người ở đây đều thân thiện, tốt và khiến tôi thấy ấm áp… Tôi là Đại sứ du lịch ở Việt Nam".


The Wall:Tiếu, anh không biết e thẹn như Lý Nhã Kỳ, cũng không phải là Đại sứ du lịch Việt Nam. Trời ơi, đầu óc Tiếu lại để ở đâu? Anh chính là The Wall (Dờ Cua), anh chính là The Voice (Dờ Voi).

Nhan Tiếu:Em soạn cho anh câu trả lời nếu được đến liên hoan phim Cannes năm tới nhé: “I am known around the country because I burn when boiled chicken pot going to the movies in theaters. It's very rare in the Asian entertainment industry in particular and the world in general. However, I was drawn deeper experience when boiled chicken, is definitely not a movie while on Boiled chicken, unless home from the cinema, just a minute walk away. People here are free, listen patiently. Sincere thanks.

Tạm dịch: Tôi nổi tiếng khắp đất nước tôi vì làm cháy nồi gà luộc khi đi xem phim ở rạp. Điều ấy rất hiếm trong ngành giải trí châu Á nói riêng, và thế giới nói chung. Tuy nhiên, tôi đã rút được kinh nghiệm sâu sắc khi luộc gà, là dứt khoát không đi xem phim khi đang luộc gà, trừ khi từ nhà đến rạp chiếu phim, chỉ một phút đi bộ. Mọi người ở đây đều rảnh rỗi, nhẫn nại lắng nghe. Xin chân thành cảm ơn.


The Wall:
Tiếu ơi, hình như nghệ sĩ quen ăn gà rán Kentucky, vậy mình có thể chuyển từ “cháy gà luộc” sang “cháy gà rán” cho dễ hiểu được không?

Nhan Tiếu:?!



Nhan Tiếu


Ngôi nhà độc nhất vô nhị trên dòng sông Drina ở Serbia, với không gian sống vô cùng độc đáo là ngôi nhà đã được ấp ủ gần 40 năm để xây dựng.

Gần 40 năm ấp ủ giấc mơ được sống trên dòng sông Drina, ông Milija Mandic đã hoàn thiện được căn nhà mà ông đã từng mơ ước. Đó là ngôi nhà gỗ nhỏ trên một tảng đá nhô lên ở giữa dòng sông Drina, gần thị trấn Bajina Basta.

Nguồn: phapluatxahoi.vn

Link: http://phapluatxahoi.vn/20130529100438363p1004c1030/talkshow-nhan-tieu-thanh-vien-the-wall-va-bai-hoc-chay-ga.htm

No comments:

Post a Comment